Các phương pháp rào chắn là cổ lổ

Tỉ như, bao cao su là loại rào chắn thông dụng nhất, không chỉ để tránh thai hiệu quả mà còn bảo đảm chống lại những bệnh lây qua đường tình dục
Nếu bạn vứt bỏ bao cao su, mũ cổ tử cung và màng chắn vì chúng quá vướng víu, cổ lỗ và không đáng tin cậy, có lẽ bạn nên xem lại. Tỉ như, bao cao su là loại rào chắn thông dụng nhất, không chỉ để tránh thai hiệu quả mà còn bảo đảm chống lại những bệnh lây qua đường tình dục, kể cả HIV/AIDS.
Sinh lực. (Energy)
Đâu có mấy người nhảy dây trong giờ nghỉ tại sở làm, vậy mà Ann McGee’Cooper, nữ tham vấn viên đầy sáng tạo ở Dallas và là đồng tác giả cuốn Đừng nên từ sở về nhà với một thân thể mệt mỏi, lại làm như vậy đấy.
Đấy là trò chơi của trẻ.
Hãy nghĩ về điều ấy. Trẻ chẳng bao giờ biết mệt khi chơi, và chúng chỉ sợ không có giờ để chơi.
Va tiến sĩ McGee-Cooper bảo chúng ta có thể học từ trẻ. Chơi là cách giảm nhẹ sự căng thẳng. Ánh sáng và khí oxy bên ngoài trời là những bà đỡ sinh lực, thúc giục chúng ta chạy nhảy ngang qua đồng cỏ xanh tươi vào những ngày nắng đẹp.
Lấy octan mà bạn cần.
Rõ ràng bạn chẳng thể điều hành cơ thể đang bị đói. Các nhà nghiên cứu đã thấy rằng ba bữa ăn no một ngày là chẳng lý tưởng. Việc ăn những bữa nhẹ hơn và những bữa ăn nhẹ năm hay sáu lần một ngày sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng liên tiếp.
Và bạn còn cần ăn uống thông minh nữa. Thực phẩm mà bạn chọn nên là những loại thấp béo (lý tưởng là từ 10 đến 15%). Nó còn caafnc ác hydrat-carbon có trong các loại rau trái và hạt. Còn về chất đạm, bạn có được trong các loại thịt nạc, đậu, và các sản phẩm của sữa thấp béo. Giới hạn calo cũng là điều hẹ trọng.
Sau đây là những điều cơ bản giúp bạn tăng thêm năng lực.
Đừng bỏ bữa điểm tâm. Elizabeth Somer, tác giả cuốn Thực phẩm và Tâm trạng đã nói, “Bữa điểm tâm là rất quan trọng. Bạn nên ăn trong khoảng vài giờ sau khi thức dậy. Nếu bạn đợi tới 11 giờ rưỡi hay 12 giờ mới ăn, bạn không lấy lại được năng lực mà chính ra bữa điểm tâm dành cho bạn. Việc cung cấp calo và dưỡng chất vào buổi sáng là điều phải lẽ.”
Bữa điểm tâm nên có cả các hydrat-carbon và chất đạm, vì nếu chỉ toàn là các hydrat-carbon thì sau đó chừng một giờ bạn sẽ buồn ngủ: chẳng hạn bạn có thể ăn một cái bánh bắp với pho mát thấp béo, thêm một trái cam, hay một chén cơm và một ly sữa, thêm một trái chuối.