Không nên luyện giãn cổ quá nhiều

Việc làm quá mức này khiến cho làn da dưới cằm của bạn giãn ra theo và như vậy là sai.
Và sau đây là một số cách giúp chiếc cằm của bạn trông săn chắc:
Tránh những cách tập làm giãn cổ. Một số người kinh doanh hàng mỹ phẩm khuyên tập cổ để da bớt xệ. Nếu bạn nghe lời khuyên này, suốt ngày bạn tìm cách rướn cổ ra. Việc làm quá mức này khiến cho làn da dưới cằm của bạn giãn ra theo và như vậy là sai.
Đừng ăn uống khiến tình trạng thể trọng lên xuống thất thường. Điều này chỉ làm da cằm của bạn không ổn định.
Tránh kéo da cằm. Làm vậy bạn sẽ làm da cằm xệ xuống.
Căng thẳng. (Stress)
Đối với một số người chỉ cần chào hỏi người lạ ở thang máy cũng cảm thấy căng thẳng. Trong khi đó có những người lúc nào cũng hết sức bình tĩnh. Tất cả chỉ do cách ứng xử trước những hoàn cảnh khó khăn, bất ngờ, hay có khi còn tai hại nữa.
Bạn đang đương đầu với điều gì.
Phụ nữ ngày nay đã hòa nhập vào xã hội quá nhiều vai trò mà họ đang gánh vác, nhưng cũng chính vì thế họ chịu nhiều căng thẳng hơn. Họ phải thu xếp sao để hoàn thành vai trò của mình và cuộc sống gia đình.
Nếu không được vậy, cuộc sống căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ, nhất là những căn bệnh như bệnh tim, cao huyết áp, đột quỵ, ung thư. Theo tiến sĩ Paul J. Rosch,75 đến 90% bệnh nhân than phiền về tình trạng căng thẳng hoặc những xáo trộn trong cuộc sống.
Xả bớt đi.
Có một số cách cơ bản giúp bạn tránh không bị cuốn hút quá mức. Cách đầu tiên là hãy quân bình cuộc sống. Hãy cố tìm ra những sinh hoạt thư giãn sau giờ làm việc.
Tiến sĩ Keith Sedlacek nói, “Cơ thể chúng ta cần sự đa dạng và đổi thay. Chúng ta cần sang số – tái điều chỉnh tốc độ – nếu không hệ thần kinh của chúng ta sẽ tiếp tục chạy đua vào ngày hôm sau.”
Phương pháp thứ hai nghe ra có vẻ mâu thuẫn: thi thoảng tập luyện, làm việc đến mướt mồ hôi, mà theo nghiên cứu của tiến sĩ Robert Thayer, 30 phút tập thể dục nhịp điệu cật lực giúp giảm bớt căng thẳng thể xác, hơn là chỉ dạo bộ tà tà.
Cuối cùng, bạn nên nghĩ giải lao giữa giờ làm việc, một cách giúp bạn dịu lại.
Những cách làm dịu căng thẳng.
Bạn không cần xua tan căng thẳng bằng cách cố gộp thời gian thư giãn. Sau đây là một số cách dễ thực hiện:
Phân chia thời gian làm việc. Nếu gặp công việc gấp quá, bạn cũng chỉ nên ráng thêm 20% số thời gian đã định.
Đi tắm. Lúc ở trong phòng tắm, bạn hãy vừa xối nước vừa hét toáng lên thật thoải mái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *