Triệu chứng tiền kinh nguyệt

Các triệu chứng của PMS sẽ ngưng đột ngột lúc bắt đầu hành kinh. Với PMS, các triệu chứng nặng đến độ làm cản trở cuộc sống hàng ngày của hạn.
Theo nghiên cứu của đại học Arkansas thì những phụ nữ nào năng tập luyện sẽ bớt khó chịu hơn những phụ nữ không hoạt động. Các chuyên gia khuyên nên tập luyện ít nhất mỗi tuần 3 lần và mỗi lần chừng 20 phút. Riêng về chứng sưng, các bác sĩ khuyên nên dùng một số loại thực phẩm như măng tây, rượu táo và trà thảo mộc là những chất lợi tiểu tự nhiên có thể giúp giảm sưng.
Chế độ ăn uống đối với người có hội chứng tiền kinh nguyệt.
Trong khi PMS trở thành từ thông dụng thì hội chứng tiền kinh nguyệt đúng nghĩa lại là điều bạn ít nghĩ tới. 90% phụ nữ cảm nhận ít nhiều những thay đổi tâm, thể lý trước khi hành kinh, nhưng chỉ 9% có hội chứng tiền kinh nguyệt đúng nghĩa.
Hội chứng tiền kinh nguyệt là gì? Có thể bạn có cả hội chứng và các triệu chứng tiền kinh nguyệt không?
Các chuyên gia nói, nếu bạn có PMS, các triệu chứng tiền kinh nguyệt sẽ tái diễn hai trong ba chu kỳ kinh. Các triệu chứng của PMS sẽ ngưng đột ngột lúc bắt đầu hành kinh. Với PMS, các triệu chứng nặng đến độ làm cản trở cuộc sống hàng ngày của hạn.
Đấy mới là cách diễn tả ngắn gọn về những gì xảy ra với PMS. Trước khi quyết định điều trị nó, bạn cần được chẩn đoán chắc chắn.
Nhưng cũng có những phương pháp giúp bạn loại bớt các triệu chứng. Những phương pháp này bao gồm chế độ ăn uống, tập luyện, giảm căng thẳng, sắp xếp thời gian và luyện tập hành vi cũng như nhận thức.
Những thay đổi chế độ ăn uống chỉ là một phần của sự làm cân bằng, nhưng chúng có thể giúp ích cho một số người. Các bác sĩ thường khuyên bạn dùng ít muối và đường nếu bạn có PMS. Sau đây là một vài lời khuyên về ăn uống mà bạn có thể theo.
Các hydrat-carbon phức. Theo tiến sĩ Ellen S.Mitchell, chế độ ăn cao các hydrat-carbon phức-gồm chất xơ trong chế độ ăn uống-giúp giảm PMS. Các nhà nghiên cứu tin rằng có mối liên hệ giữa các hydrat-carbon phức với việc sản sinh hóa chất serotonin của não, giúp chế ngự tâm trạng, sự ăn ngon miệng, và sự ngủ nghỉ.
Các nguồn nhiều hydrat carbon và chất xơ gồm cám, lúa mì, yến mạch, các loại ngũ cốc khác,và các loại rau đậu, bắp, khoai tây.
Cafêin. Các nhà nghiên cứu lập luận rằng một phần hệ thần kinh của những phụ nữ có PMS rất tỉnh táo, nhất là nửa sau của kỳ kinh, mà chất cafêin là chất kích thích tác động trực tiếp hệ thần kinh, nên những phụ nữ có PMS cần giảm uống chất cafêin có trong cà phê, soda, trà, sôcôla.

5s để lựa chọn, 5s để không bỏ qua thông tin này::

Với sản phẩm trị mụn ở ngực là dạng kem dưỡng ẩm đặc trị cho mụn vùng lưng và ngực, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, hiệu quả trong việc giảm mụn cũ, ngăn ngừa mụn mới và vết thâm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *